จัด-แพ็ค-ส่งทุกขั้นตอน ครบจบในที่เดียว
รองรับทั้งผู้ประกอบการแบบธุรกิจรายย่อย พ่อค้าแม่ค้าออนไลน์และธูรกิจขนาดใหญ่
การวางแผนการบริหารจัดการคลังสินค้า (Warehouse) และสินค้าคงคลัง (Inventory) นับเป็นยุทธศาสตร์สำคัญที่ช่วยให้ธุรกิจประสบความสำเร็จ และสามารถต่อสู้คู่แข่งขันได้ คลังสินค้ามีความสำคัญที่สุดในระบบโลจิสติกส์ ในการบริหารจัดการจำเป็นต้องมีองค์ประกอบการสำคัญหลายอย่างเข้ามาร่วมด้วย ต้องอาศัยระบบการทำงานที่มีคุณภาพ มีระบบเทคโนโลยีที่ทันสมัย มีอุปกรณ์เครื่องมือที่ครบครัน และบุคลากรที่เป็นมืออาชีพ ทั้ง 3 สิ่งนี้ต้องทำงานสอดคล้องประสานกัน เพราะ Happy Delivery มีความพร้อมและมีความชำนาญแบบมืออาชีพ สามารถช่วยให้ลูกค้าประหยัดเวลาและลดต้นทุนการดำเนินงาน อีกทั้งยังช่วยเพิ่มประสิทธิภาพ ความถูกต้อง และความแม่นยำในการทำงานได้เป็นอย่างดี รวมถึงการใช้ระบบ API เข้ามาช่วยบริหารจัดการด้านออเดอร์พร้อมกับการทำงานหลังบ้านร่วมกับลูกค้า
Warehousing Advantages
ประโยชน์ของคลังสินค้า
Eliminating Warehouse or Property Investment
ไม่ต้องลงทุนในการก่อสร้างคลังสินค้า
Space Rental Availability (for every cargo need)
มีพื้นที่ให้บริการเช่าตามขนาดที่ต้องการ
Efficient Manpower Cargo Handing (for both in and out movement)
มีพนักงานให้บริการดูแลสินค้าทุกขั้นตอน ลดปัญหาในการบริหารบุคลากร
Cargo Loss or Damage Guarantee
การรับประกันสินค้าสูญหาย หรือเสียหาย
Fire Protection System
มีระบบป้องกันอัคคีภัย
Pest Control and Protection System
มีระบบควบคุมแมลง และสัตว์ต่าง ๆ
Our Service
Why Choose Us ?
เราตระหนักถึงความต้องการของลูกค้า และรับฟังเสียงของลูกค้าเสมอ
เราทุ่มเทเพื่อการบริการที่เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้าในทุกๆ ครั้ง
เราเป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ
เราเป็นบริษัทผู้สร้างมาตรฐานชั้นเลิศ ลูกค้าต้องได้รับบริการที่ถูกและดี
เรานำเสนอการบริการที่คุ้มค่ากับการลงทุนของลูกค้า
เราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาแนะนำลูกค้าให้ได้รับบริการที่ดีที่สุด
สินค้าถึงมือผู้รับปลายทางภายในเวลาที่กำหนด “ถูกจุด ถูกที่ ถูกเวลา”
ลูกค้าจะได้รับสินค้าที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ได้รับความเสียหาย
การบริการต้องมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งด้านเวลา ต้นทุน และคุณภาพ
เบื่อกับปัญหาเหล่านี้บ้างไหม ?
พนักงาน เข้า ๆ ออก ๆ งานไม่ต่อเนื่องและต้องคอยสอนงาน
การเปลี่ยนงานบ่อยครั้งทำให้การทำงานไม่ต่อเนื่อง
ขาดความชำนาญและประสบการณ์ ในขณะที่บริษัทจะต้องเสีย
ทั้งค่าจ้างพนักงาน รวมถึงต้องมีสวัสดิการต่างๆ
พนักงานทำงานล่าช้า ส่งงานไม่เป็นไปตามกำหนด
หาสินค้าไม่เจอ ไม่รู้อยู่ตรงไหน
การหยิบ การจัดสินค้าผิดพลาด
ลูกค้าร้องเรียนเรื่องการจัดส่งสินค้าผิดบ่อย ๆ
ความยุ่งยากในการจัดการบริหารสต็อค
นับ Stock ไม่เคยตรง
ตัวเลข Stock บานปลาย ปริมาณสินค้าคงคลังสูง
ไม่ทราบ Shelf Life สินค้าหมดอายุก่อนการขาย
สินค้าสูญหาย สินค้าเสียหาย พนักงานลาออกกะทันหัน บริษัทต้อง
แบกรับต้นทุนจากของที่เสีย หรือของที่หาย หลายครั้งหัวหน้างาน
รับผิดชอบไม่ไหว ขอลาออก
ปัญหาอื่นจากการดำเนินการที่ขาดประสิทธิภาพ ขาดตัวชี้วัดการทำงาน
ไม่สามารถคำนวณต้นทุนการจัดการคลังสินค้าได้ หาวิธีประหยัดต้นทุน
ค่าใช้จ่ายไม่ได้
หมดปัญหาเหล่านี้
Outsource…ให้ Happy Delivery
เป็นทางเลือกหนึ่งสำหรับผู้ประกอบการที่ต้องการให้การลงทุนของตนเองมีความคุ้มค่าให้มากที่สุด ไม่มีคำว่าแพงเกินไปสำหรับธุรกิจของคุณ
จ้างมืออาชีพที่มี Know – How and Technology แบบเรา คุ้มค่า ถูกที่ ทันเวลา ไม่ถูกใจเลิกจ้างและหาใหม่ได้ตลอดเวลา
หากท่านทำธุรกิจขายของออนไลน์แล้วเกิดความยุ่งยาก
วันนี้ Happy delivery มี Solution ที่จะทำให้คุณสะดวกและง่ายมากยิ่งขึ้นบริการ
จัดการคลังสินค้าออนไลน์ครบวงจร
“Fulfillments Service จัด – แพ็ค- ส่ง ทุกขั้นตอน ครบ จบในที่เดียว”
เราพร้อมให้คำปรึกษาด้วยความใส่ใจ พร้อมช่วยพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ ด้วยทีมงานมืออาชีพ ชำนาญการ
