






Business Performance
Happy Delivery หรือ บริษัท แฮปปี้ เดลิเวอรี่ จำกัด
เกิดจากเพราะเราเล็งเห็นว่า “ทุกธุรกิจต้องมีโลจิสติกส์” ในขณะที่โลกาภิวัตน์มีผลต่อการเปลี่ยนแปลง ธุรกิจโลจิสติกส์ของประเทศไทยเป็นอย่างมาก หลายบริษัทฯ ตระหนักรู้และพยายามลุกขึ้นมาเตรียมพร้อมเพื่อสร้างรากฐานให้มั่นคง รองรับต่อการเปลี่ยนแปลง ในขณะเดียวกันหลายบริษัทอยู่นิ่งๆ จนถูกกลืนเข้าไปเป็นส่วนหนึ่งของบริษัทต่างชาติ
ด้วยวิสัยทัศน์ของผู้บริหาร ที่เล็งเห็นโอกาสและความสำคัญของระบบบริหารจัดการสินค้าในคลังและระบบขนส่งว่ามีผลต่อการดำเนินธุรกิจในทุกสาขา เนื่องจากปัจจุบัน หลายบริษัท หลายองค์กร เริ่มปรับใช้นโยบายต่างๆ เพื่อลดต้นทุนการดำเนินงาน และลดการบริหารจัดการบุคลากร ด้วยความตระหนักรู้ถึงความต้องการนี้เอง และด้วยประสบการณ์กว่า 15 ปี ผนวกเข้ากับการนำนวัตกรรมทางเทคโนโลยี ตลอดจนการมุ่งมั่นพัฒนาปรับปรุงกระบวนการให้บริการในทุกๆ ขั้นตอน บริษัท แฮปปี้ เดลิเวอรี่ จำกัด จึงได้ถือกำเนิดขึ้นอย่างเป็นทางการ ภายใต้แนวคิด “เราคือ ผู้ให้บริการระบบโลจิสติกส์สัญชาติไทย แบบครบวงจร และมีความเป็นมืออาชีพ” ทำหน้าที่
ให้บริการเช่าพื้นที่/เช่าคลังสินค้า
ให้บริการจัดการสินค้าในคลัง
ให้บริการขนส่งสินค้า
ซึ่งเราสามารถกล่าวได้อย่างเต็มภาคภูมิว่า
“ การให้บริการของเรามีศักยภาพเทียบเท่ากับบริษัทฯต่างชาติ ”
เพราะ Happy ให้ประโยชน์ที่มากกว่า
- พื้นที่เก็บของไม่จำกัด
- ไม่ต้องลงทุนในการก่อสร้างคลังสินค้า
- มีพื้นที่ให้บริการเช่าตามขนาดที่ต้องการ
- จ่ายเท่าที่คุณจัดเก็บ ราคาดี ลดต้นทุน ไม่มีค่าใช้จ่ายแฝง
- เข้าถึงลูกค้าได้ง่ายขึ้น
- มีพนักงานให้บริการดูแลสินค้าทุกขั้นตอน ลดปัญหาในการบริหารบุคลากร
- การรับประกันสินค้าสูญหาย หรือเสียหาย
- มีระบบป้องกันอัคคีภัย
- มีระบบควบคุมแมลง และสัตว์ต่าง ๆ


Why Choose Us ?
- เราตระหนักถึงความต้องการของลูกค้า และรับฟังเสียงของลูกค้าเสมอ
- เราทุ่มเทเพื่อการบริการที่เหนือกว่าความคาดหวังของลูกค้าในทุกๆ ครั้ง
- เราเป็นผู้ให้บริการด้านโลจิสติกส์ที่ลูกค้าให้ความไว้วางใจ
- เราเป็นบริษัทผู้สร้างมาตรฐานชั้นเลิศ ลูกค้าต้องได้รับบริการที่ถูกและดี
- เรานำเสนอการบริการที่คุ้มค่ากับการลงทุนของลูกค้า
- เราพร้อมที่จะให้คำปรึกษาแนะนำลูกค้าให้ได้รับบริการที่ดีที่สุด
- สินค้าถึงมือผู้รับปลายทางภายในเวลาที่กำหนด “ถูกจุด ถูกที่ ถูกเวลา”
- ลูกค้าจะได้รับสินค้าที่อยู่ในสภาพสมบูรณ์ ไม่ได้รับความเสียหาย
- การบริการต้องมีประสิทธิภาพสูงสุด ทั้งด้านเวลา ต้นทุน และคุณภาพ
Brand Journey
จากจุดเริ่มต้นในการทำงานด้านธุรกิจด้านการขนส่งเป็นเวลากว่า 15 ปีแล้ว ในการดำเนินกิจการด้าน Logistic จนนำมาสู่การต่อยอดและพัฒนาองค์กร
มาอย่างต่อเนื่องกลายเป็น Happy Delivery ผู้ดำเนินธุรกิจด้าน Logistic อย่างครบวงจรที่ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้ามากที่สุดแห่งหนึ่งในประเทศไทย


บริษัท แฮปปี้ เดลิเวอรี่ จำกัด มุ่งยกระดับมาตรฐานคุณภาพการบริหารจัดการให้ทัดเทียมกับบริษัทฯชั้นนำต่างประเทศ โดยให้ความสำคัญกับการนำเทคโนโลยีสมัยใหม่เข้ามาประยุกต์ใช้ให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อองค์กร ทั้งในด้านระบบบริหารจัดการคลังสินค้า ( Warehouse Management System) และระบบจัดการการขนส่ง ( Transportation Management System )และทรัพยากรบุคคลให้มีประสิทธิภาพสูงสุด
เพราะเราคือผู้ให้บริการโลติสติกส์ซึ่ง “บริหารโดยคนไทย เป็นธุรกิจของคนไทย พัฒนาโดยคนไทย”





Management System
นอกเหนือจากการพัฒนาบุคลากร อุปกรณ์เครื่องมือต่างๆ เหนือสิ่งอื่นใด เรามุ่งมั่นในการนำเอาระบบเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการจัดการขั้นตอนต่างๆ
เราพัฒนาโปรแกรมบริหารจัดการสินค้า และโปรแกรมบริหารจัดการขนส่ง จากประสบการณ์ตรงเพื่อให้มีความสอดคล้องกับเนื้อหาของงาน สินค้า
และตอบสนองต่อความต้องการของลูกค้าแบบเฉพาะราย ด้วยทีมงานโปรแกรมเมอร์ของเราเอง
พัฒนาซอฟแวร์ซึ่งได้รับการจดแจ้งลิขสิทธิ์กับกรมการทรัพย์สินทางปัญญา ไม่ว่าลูกค้าจะใช้โปรแกรมการทำงานแบบใด ๆ
สามารถเชื่อมโยงกับระบบของเราได้ด้วยการเชื่อมต่อ API ได้อย่างสะดวก

WMS
( WAREHOUSE MANAGEMENT SYSTEM )
เริ่มตั้งแต่กระบวนการรับสินค้าเข้า การจัดเก็บสินค้า การเบิกจ่ายสินค้า
จนสินค้าออกจากคลัง เราไม่หยุดยั้งในการพัฒนาซอฟแวร์เพื่อให้ทัน
- ลูกค้าอยู่ที่ไหน ก็สามารถเช็คสถานะและความเคลื่อนไหวของสินค้าได้ตลอดเวลา 24 Hrs
- เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพ เพิ่มความรวดเร็ว และลดความผิดพลาด สามารถทำการเชื่อมต่อ API เพื่อแลกเปลี่ยนข้อมูลจากระบบที่ลูกค้าใช้งานร่วมกับระบบ WMS
- ลูกค้าสามารถเปิดออร์เดอร์ได้ด้วยตนเองผ่านระบบออนไลน์
- ลูกค้าสามารถร่วมออกแบบรูปแบบรายงานต่าง ๆ ตามที่ลูกค้าต้องการ เพื่อนำไปใช้ประโยชน์
TMS
( TRANSPORTATION MANAGEMENT SYSTEM )
ได้รับการพัฒนาและถูกใช้เพื่อเพิ่มความน่าเชื่อถือในระบบขนส่ง
ซึ่งส่งผลต่อความพึงพอใจและความไว้วางใจของลูกค้า
- ตรวจเช็คสถานการณ์จัดส่งแบบเรียลไทม์ (Real-Time) ได้ทุกที่ ตลอดเวลา 24 ชั่วโมง
- ช่วยลดความผิดพลาดจากการทำงานแบบเดิมๆ และช่วยให้การขนส่งเกิดประสิทธิภาพสูงสุด
- สามารถนำข้อมูลที่ได้จากการจัดเก็บในระบบ TMS เพื่อการวิเคราะห์ทางธุรกิจด้านต่าง ๆ
- เราพัฒนา Software TMS เพื่อใช้ในการบริหารจัดการระบบขนส่งของตัวเอง ทำให้สามารถปรับปรุงและพัฒนให้สอดคล้องกับธุรกิจของลูกค้าได้
การบริการที่นำพาความสุขให้กับทุกธุรกิจ เพื่อยกระดับมาตรฐานให้ทัดเทียมกับบริษัทชั้นนำต่างประเทศ เราบริหารจัดการภายใต้มาตรฐานระบบบริหารงานคุณภาพระบบ ISO 9001 ซึ่งเป็นมาตรฐานสากลที่องค์กรธุรกิจทั่วโลกให้ความสำคัญ เพื่อความเป็นเลิศทางด้านคุณภาพและความมีประสิทธิภาพของการดำเนินงานภายในองค์กร
เราบริหารจัดการภายใต้มาตรฐานระบบ GMP เพื่อประกันว่า ผลิตภัณฑ์หรือสินค้าของลูกค้าที่เราจัดเก็บและดูแล มีคุณภาพปลอดภัย ตรงตามที่มาตรฐานกำหนด ในทุกๆ ขั้นตอน ผู้บริโภคจะได้รับผลิตภัณฑ์หรือสินค้าที่ปลอดภัย มีคุณภาพ
การดูแลและช่วยเหลือลูกค้าอย่างใกล้ชิด
เมื่อลูกค้ามีคำถาม หรือข้อสงสัย หรือต้องการความช่วยเหลืออื่นใดจากเรา เราพร้อมรับฟังเสียงของลูกค้าเป็นสำคัญ เพราะเราเข้าใจดีว่า
แม้จะวางแผนการทำงานหรือการให้บริการดีเพียงใด ก็ไม่มีธุรกิจใดที่ไม่ประสบปัญหา ดังนั้นเราตระหนักถึงหน้าที่หลักของงานบริการ
คือ การสนับสนุน การสร้างประสบการณ์ที่ดีและการสร้างความสนุกสนานจากการส่งมอบหรือการให้ได้รับสินค้าหรือผลิตภัณฑ์จากลูกค้า
เรามองว่าการบริการไม่ใช่แค่การให้คำตอบเท่านั้น หากแต่เป็นส่วนสำคัญของแบรนด์ของคุณมอบให้กับลูกค้า และเป็นสิ่งสำคัญต่อความสำเร็จของธุรกิจ
ของคุณ เพราะงานที่เราให้บริการเกี่ยวข้องอย่างตรงไปตรงมากับการสร้างความประทับใจให้กับลูกค้า รวมถึงซัพพลายเออร์ของลูกค้าดังนั้น
“การพิชิตใจลูกค้าคือภาระกิจหลักของงานที่เราให้บริการ”
